Phan Ngọc Lợi Chuyên Gia SEO Và Lời Tuyên Bố ~ Phân Tích Chứng Khoán

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Chuyên Gia SEO Và Lời Tuyên Bố

Lời Tuyên Bố Của Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO


1.Tôi tập trung vào nhu cầu khách hàng.

2. Tôi và Google mang lại giá trị cho những người tìm kiếm.

3. Tôi là người giải quyết vấn đề tuyệt vời.

4. Tôi mang kiến thức liên tục và điều đặn đến khách hàng của tôi mỗi ngày.

5. Tôi là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của tôi.

6. Tôi Tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp.

7. Tôi tối ưu từng mục tiêu tỉ lệ chuyển đổi trên website.

8. Tôi tập trung vào số lượng khách hàng và doanh số đạt được.

9. Tôi cung cấp giá trị cho xã hội.

10. Tôi có hệ thống tự động mang khách về mỗi ngày.

11. Tôi tự động hóa quy trình hoàn hảo.

12. Website của tôi hoạt động không cần tôi.

13. Tôi có chiến lược thâu tóm thị trường hiệu quả.

14. Tôi là nhà đầu tư thông minh.

15. Tôi là chuyên gia SEO đẳng cấp quốc tế



Nghề SEO - Làm thế nào để thành một chuyên gia SEO

Nghề SEO là gì? Tại sao nó đang trở nên hấp dẫn và làm thế nào để bạn có thể học tập lĩnh vực hiện đang có nhu cầu rất cao này?

SEO - Search Engine Optimization: Tối qu hóa các công cụ tìm kiếm là việc sử dụng các từ khóa, mã và cấu trúc nhằm mục đích tăng thứ hạng của các website để nó được hiển thị cao hơn trong các kết quả tìm kiếm của những công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo, Bing... SEO khác với SEM (Search Engine Marketing: tiếp thị qua các công cụ tìm kiếm) ở chỗ sự hoàn trả của 2 công cụ, nếu như Marketing hướng đến việc đưa sản phẩm đến người tiêu dùng thì SEO chỉ đơn thuần là làm tăng khả năng một ai đó sẽ nhấp chuột vào những "đường link" của website họ. Chính đặc điểm không hoàn trả trực tiếp của SEO mà người ta thường coi đó là một phương pháp tự nhiên, hay phương pháp thuật toán.


Hầu hết các doanh nghiệp đều dựa vào SEO cho công việc kinh doanh trực tuyến

Ngoại trừ những hình thức kinh doanh kiểu hộ gia đình, hầy hết mọi người đều thích sử dụng kĩ thuật SEO để làm cho website của mình để hấp dẫn người đọc (khách hàng) - những người đang tìm kiếm sản phẩm của công ty mình. Điều quan trọng là, website của bạn có tuyệt vời thế nào đi nữa nhưng nếu chẳng ai truy cập vào thì nó cũng chẳng mang lại lợi ích gì cho việc kinh doanh. Bạn có thể cung cấp một sản phẩm gần như sẽ thay đổi cuộc sống của khách hàng và lại còn ở một mức giá hời nhưng có thể sẽ chẳng bán được một sản phẩm nào bởi vì website của bạn không được hiển thị trên trang đầu tiên hoặc thứ hai của các công cụ tìm kiếm phổ biến. Hầu hết người sử dụng Internet sẽ không xem những trang sau của kết quả tìm kiếm trước khi họ thử một sự kết hợp khác của từ khóa.


Nhu cầu lớn về chuyên gia SEO:

Hiện nay nhu cầu về những kỹ năng làm SEO là rất cao, điều này thật sự là tín hiệu mừng để trước khi bạn bắt đầu sự nghiệp làm SEO của mình. Trong b ối cảnh mà nhiều chuyên gia cũng đang đối diện với tình trạng thất nghiệp do suy thoái kinh tế, các công ty trên thế giới vẫn tích cực tìm kiếm những nhân viên có kỹ năng làm SEO. Tại Mỹ, công việc làm SEO có thể mang lại khoản thu nhập hàng năm trên 80.000 USD trong khi những người làm SEO tự do, làm theo thời vụ thậm chí còn có thể được hưởng mức lương cao hơn thế. Nếu bạn được tuyển làm một nhà tư vấn SEO độc lập, bạn sẽ thoải mái lựa chọn giờ làm việc cũng như có thể làm việc tại nhà mà không hề giảm bớt hiệu quả công việc. Tùy thuộc mục tiêu hay những nhu cầu cá nhân của bạn, nghề SEO sẽ cho phép bạn tự sắp xếp lịch trình làm việc, có thể là bán thời gian, có thể là toàn thời gian mà các nhà tuyển dụng cũng sẽ không quá khắt khe.


Tập luyện và kinh nghiệm là chìa khóa:

Để trở thành một người làm SEO thành công, bạn phải tìm kiếm được những tài liệu đào tạo chính xác. trong khi nhiều người tin rằng chỉ cần tìm một vài chìa khóa có điểm xếp hạng như của Google Keyword tool và đặt nó vào trong nội dung văn bản là đủ thì vẫn còn một vài điểm quan trọng hơn nhiều. Nếu không được đào tạo, tập luyện phù hợp, tất cả những nỗ lực của bạn có thể sẽ mang lại hiệu quả thấp, thậm chí là không được gì. Hãy nhớ rằng, có nhiều người đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực này và bạn cần phải học những kỹ thuật chính xác nhất để thỏa mãn yêu cầu của khách hàng một các chuyên nghiệp. Một khi bạn đã có những kỹ năng cần thiết của một chuyên gia làm SEO, bạn cần phải áp dụng ngay những kiến thức mới này và xây dựng một hệ thống kinh nghiệm quý báu có thể cung cấp cho các khách hàng của mình (các công ty sẽ tuyển dụng bạn) tin tưởng việc bạn sẽ làm tăng thêm giá trị cho các dự án của họ.



Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Chuyên Gia SEO

Phan Ngọc Lợi

chuyên gia seo


Phan

5 nhận xét:

 

PHAN NGỌC LỢI

PHAN NGỌC LỢI

PHAN NGỌC LỢI

PHAN NGỌC LỢI

PHAN NGỌC LỢI
PHAN NGỌC LỢI